วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

VOFalconLimitedEdition



คิดว่าปืนที่แพงที่สุดในโลกขณะนี้...ราคาน่าจะประมาณเท่าไร? เดากันถูกมั้ยนะ? 💰


#VOFalconLimitedEdition 🔫  เป็นปืนไรเฟิลแฮนด์เมดสุดหรูที่ผลิตในประเทศสวีเดน ผลิตมายั่วน้ำลายเศรษฐีอาหรับ...ทุกกระบอกล้วนเป็นผลงานการประดิษฐ์ของนายวิกโก้ ออลซอนผู้ก่อตั้งบริษัท และนายอูลฟ์ ออลซอน บุตรชายของเขาทั้งสิ้น

เป็นที่รู้กันในหมู่นักสะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเชื้อพระวงศ์ชาวอาหรับและเหล่าคนดังว่าบริษัทของนายวิคโก้ ออลซอนนี...้ มีความเชี่ยวชาญในการประดิษฐ์ปืนแฮนด์เมดชนิดพิเศษที่ไม่เพียงสวยงาม โดดเด่น หายาก ผลิตขึ้นจำนวนจำกัด และมีสิทธิบัตรคุ้มครอง

โดย #VOFalconLimitedEdition นี้ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก วัฒนธรรมการฝึกเหยี่ยวในโลกอาหรับที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ จึงมาพร้อมลวดลายแกะสลักรูปเหยี่ยวสุดปราณีต ลำกล้องรูปแปดเหลี่ยมผลิตจาก “เหล็กดามัสกัส”เหล็กผลิตดาบคุณภาพเยี่ยมที่มีชื่อเสียงโด่งดังในหมู่ชาวอาหรับมาตั้งแต่สมัยสงครามครูเสด นับเป็นปืนไรเฟิลรุ่นแรกและรุ่นเดียวในโลก ที่ลำกล้องผลิตจากเหล็กดามัสกัส ทั้งยังสามารถเปลี่ยนขนาดลำกล้องได้หลากหลายในกระบอกเดียว ด้ามและตัวปืนผลิตจากรากไม้วอลนัท ซึ่งนายวิกโก้และลูกชายจะเดินทางไปเลือกต้นไม้(ที่จะถูกขุด)ทั่วยุโรปด้วยตนเอง

โดยจะถูกผลิตเพียง 5 กระบอกเท่านั้น สำหรับกระบอกแรก(ในภาพ)ผลิตแล้วเสร็จ ส่งมอบแล้ว ส่วนที่เหลืออีก 4 กระบอกจะผลิตตามคำสั่งซื้อ ทุกกระบอกจะมีเอกลักษณ์โดดเด่นและลวดลายไม่ซ้ำกัน ลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่ในตะวันออกกลาง และหนึ่งในลูกค้าขาประจำของบริษัทก็คือ “ชีค โมฮัมเหม็ด บิน ซาเอด อัล นาห์ยัน” มกุฏราชกุมารแห่งรัฐอาบูดาบ

เฉลย : "25,000,000.-ล้านบาท"ค่ะ(กระบอกละ $820,000)
ยังไม่ได้คิดภาษีนำเข้า ถ้านำเข้ามาขายในบ้านเรานะ
#ปืนไทยแพงทุกกระบอกค่ะ
ค่าภาษีนำเข้าปืน ของไทยเราเก็บ 40%
ส่วนนอกนั้นเป็นค่า . . . . .
 


https://www.youtube.com/watch?v=W9mD7rOPkl0
https://funkertactical.com/the-worlds-most-expensive-rifle-vo-falcon-limited-edition/
http://churn.tv/c/1hrgzqyf11vsp/v/1jia0ook2orc2
 

0 comments

แสดงความคิดเห็น